Nhắn tin qua Facebook Zalo: 096.809.7777
Hotline: 096.809.7777

Địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM – sang trọng nhất

Địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM – sang trọng nhất. Bạn đang có nhu cầu về thang máy kính sử dụng trong gia đình nhưng lại không biết đâu là địa chỉ uy tín. Vậy hãy cùng thangmayhochiminh.com tìm hiểu thông tin về Top địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM – cao cấp, sang trọng nhất nhé!

Địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM - 096.809.7777
Địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM – 096.809.7777

Lắp đặt thang máy kính cần lưu ý điều gì

Về định hướng: Công ty Hưng Phú Gia luôn phục vụ những nhu cầu vừa đảm bảo uy tín cho thương hiệu sản phẩm, và ưu tiên mang giá trị sử dụng của sản phẩm cao cho khách hàng. 

Mức độ an toàn của thang máy

Sử dụng động cơ máy kéo và hệ thống điều khiển nhập khẩu đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy.

Thiết kế phù hợp phù hợp

Có nhiều loại thiết kế như: thang máy kình lồng kính tròn, vuông, lục giác nên khách hàng cần dựa theo thiết kế kiến trúc ngôi nhà mà lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thị trường luôn đa dạng các loại thang máy lồng kính, khách hàng nên lựa chọn. Những đơn vị cung cấp thang máy vách kính lâu năm, và những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm và lắp đặt. Thương hiệu Fuji đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, rất được khách và công ty thang máy nhập khẩu lắp đặt.

Tải trọng thang máy lồng kính

Tùy thuộc vào gia đình bao nhiêu người mà chúng ta nên chọn mức tải trọng hợp lý. Như gia đình 5 người thì nên chọn mức tải trọng 320kg sẽ thích hợp. Vì thông thường cũng không phải lúc nào 5 người cũng di chuyển cùng lúc.

Địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM - 096.809.7777
Địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM – 096.809.7777

Địa chỉ thi công thang máy kính giá đình Quận 6, HCM – sang trọng nhất

Công ty Hưng Phú Gia ra đời với sứ mệnh mang lại giải pháp. Lựa chọn tốt nhất về thang máy cho khách hàng trong mọi nhu cầu về:

  • Tư vấn, cung cấp, lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 6, HCM công ty, thang tải hàng, thang tải thực phẩm
  • Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa kỹ thuật thang máy
  • Đào tạo, dạy nghề kỹ thuật viên bảo trì. Sửa chữa thang máy cho các đơn vị đối tác, các tòa nhà, và các công ty thang máy

Về con người: Công ty Hưng Phú Gia. Sẽ không có những nhân viên kinh doanh chỉ có những chuyên gia kỹ thuật. Hỗ trợ khách hàng qua tất cả các giai đoạn và tư vấn mọi nhu cầu về sản phẩm trước và sau bán hàng. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Kỹ thuật viên ở vị trí bất kì đều là người có kinh nghiệm và kiến thức, thái độ tốt, được đào tạo và huấn luyện, kiểm tra liên tục.
Về sản phẩm, máy móc thiết bị: Dù là sản phẩm nhập khẩu thương mại hay sản phẩm. Liên doanh lắp ráp trong nước đều có quy trình lắp ráp và kiểm duyệt chất lượng. Nội bộ tốt nhất được thiết kế bởi những kỹ sư dày dạn kinh nghiệm thực tế nhất.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG PHÚ GIA

Chuyên: Thi công thiết kế và lắp đặt thang máy
Điện thoại: 096.809.7777
Địa Chỉ:
207/12 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

lắp đặt thang máy kính