Nhắn tin qua Facebook Zalo: 096.809.7777
Hotline: 096.809.7777

Thi công lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp uy tín Quận 6 – HCM

Thi công lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp uy tín Quận 6 – HCM. Thi công lắp đặt thang máy chuyên nghiệp và uy tín là để đảm bảo cuộc sống an toàn của chính bạn!

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều. Do đó cũng có nhiều đơn vị thi công lắp đặt thang máy cũng được thành lập. Nhưng để lựa chọn đơn vị lắp đặt thang máy uy tín. Cần hội tụ đủ những yếu tố sau: Chất lượng dịch vụ tốt, tiêu chuẩn và quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách hàng tận tình.

Thi công lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp uy tín Quận 6 - HCM

Chúng tôi biết được việc thi công lắp đặt thang máy đòi hỏi sự tỉ mỉ và an toàn rất cao. Nên các khách hàng khó tính trong việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt. Nên làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị lắp đặt thang máy uy tín đã trở thành nổi băn khoăn của nhiều người.

Chính vì thấu hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng. Nên chúng tôi luôn đề cao mọi giá trị trong quá trình thi công để đảm bảo được niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt thang máy!

Tiêu chí đánh giá thi công lắp đặt thang máy chất lượng, hiệu quả

An Toàn:

Bộ phận thi công lắp dựng thang máy của chúng tôi cam kết luôn học tập, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức chuyên môn, thực hành thực tiễn lao động liên tục tốt. Tuân thủ tuyệt đối nghiêm chỉnh các nội quy, quy định an toàn lao động của công ty và tại công trình thi công

Chất Lượng:

Mỗi cá nhân trong tập thể của chúng tôi ngoài trình độ chuyên môn, chuyên nghiệp trong công việc, sự tận tâm và ý thức trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi luôn thấu hiểu rằng nền tảng của mọi chất lượng chính là “đạo đức nghề nghiệp”.

Thi công lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp uy tín Quận 6 - HCM

Với quyết tâm đạt tới chất lượng trong mọi thao tác lắp đặt nên tại mọi công trình chúng tôi đều giám sát chặt chẽ tất cả các quy trình lắp đặt. Xử lý các tình huống phát sinh kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất theo tiêu chuẩn.

Đồng thời đội quản lý chất lượng hoạt động độc lập với đội giám sát kiểm tra đột xuất và thực hiện công tác kiểm tra toàn diện lần cuối cùng trước khi nghiệm thu bàn giao thang máy đưa vào sử dụng.

Tiến Độ:

Bằng khả năng và năng lực kèm phương pháp phân bổ nhân lực làm việc khoa học. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo mục tiêu thi công. Bàn giao đưa thang vào sử dụng đúng tiến độ với chất lượng cao nhất

Hiệu Quả:

Với sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ nhân viên tâm huyết và có trình độ. Hệ thống quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong mọi khâu, công tác lập kế hoạch chu đáo.  Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Thi công lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp uy tín Quận 6 – HCM sẽ được hướng tới các giá trị sau:

– Luôn đảm bảo đội ngũ nhân sự chất lượng, tận tâm với nghề

– Đảm bảo chất lượng thiết bị thi công tốt nhất,

– Đảm bảo các quy trình liên hoàn liên kết chặt chẽ tạo lên 1 sản phẩm chất lượng

– Cam kết chất lượng dịch vụ sau lắp đặt luôn sẵn sàng

– Luôn luôn học hỏi cải thiện cải tiến các quy trình dịch vụ

Thi công lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp uy tín Quận 6 - HCM

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thang máy gia đình chuyên nghiệp tại HCM. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được báo giá sớm nhất:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG PHÚ GIA
Chuyên: Thi công thiết kế và lắp đặt thang máy
Điện thoại: 096.809.7777
Địa Chỉ:
207/12 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM