Nhắn tin qua Facebook Zalo: 096.809.7777
Hotline: 096.809.7777

Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM – thang máy hiện đại

Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM – thang máy hiện đại. Để làm đẹp cho căn nhà của mình. Nhiều gia chủ sẵn sàng chi tiền để lắp đặt hệ thống thang máy kính gia đình khiến căn nhà  truyền thống lột xác hiện đại và sang trọng hơn hẳn. Nhằm đáp ứng các yêu cầu về thang máy kính gia đình đối với từng nhóm khách hàng khác nhau.

Hưng Phú Gia đã cho ra đời loại thang máy kính gia đình Phú Nhuận, HCM kiểu mới với các tính năng, độ an toàn, giá cả, hỗ trợ hậu mãi… đều chiếm ưu thế hơn so với các loại  thang máy lồng kính khác. Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM – thang máy hiện đại.

Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM - 096.809.7777
Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM – 096.809.7777

“Điểm nhấn” cửa kính trong suốt – sang trọng

Được thiết kế đặc biệt với hệ thống cửa trong suốt mang lại cảm giác an toàn. Khi có thể quan sát toàn bộ quang cảnh bên ngoài thang máy với bức kính bao quanh. Đồng thời làm tăng giá trị an toàn cho người sử dụng khi những trường hợp bị mắc kẹt. Khi mất điện đột ngột sẽ dễ dàng được phát hiện cùng giải cứu nhanh nhất. Thang máy Taza hội tụ đầy đủ các tiêu chí về đẹp, tiện dụng. Và nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chức năng vận chuyển tốt mà 1 chiếc thang máy nên có. Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM – thang máy hiện đại

An toàn

Mức độ anh toàn đương nhiên chính là đối tượng được xem xét quan trọng nhất của thang máy biệt thự gia đình. Taza áp dụng công nghệ tiên tiến. Mức độ an toàn của nó cao hơn bất kỳ thang máy lồng kính truyền thống nào.

Mỹ quan

Thang máy lồng kính biệt thự gia đình Taza được thiết kế theo phóng cách đơn giản. Đồng thời cung cấp hố thang thủy tinh tùy chọn 4 mặt. Điều này không chỉ mang đến sự sang trọng và cảm giác thoải mái mà nó còn thể hiện một không gian nhỏ gọn đẹp đẽ và tính mỹ quan toàn diện. Tạo sự pha trộn thống nhất với kiến trúc và môi trường xung quanh. Giúp nó trở thành một phần không thể thiếu cho kiến trúc ngôi nhà bạn.

Xây dựng

Thang máy lồng kính được xây dựng bằng kết cấu thép chịu lực đảm bảo tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng.

Độ cao phòng máy/ tầng trên cùng

Thang máy biệt thự gia đình Taza được thiết kế không cần phòng máy. Tối đa chiều cao tầng trên cùng. Không ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà do thiết kế chiều cao OH thấp.

Hố Pit thang máy

Thang máy cabin kính được thiết kế hố pít thấp,  chỉ cần xây dựng hố pit với độ sâu 30mm đến 60mm.

Các loại thang máy lồng kính

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thang máy lồng kính.Công Ty Hưng Phú Giacung cấp nhiều loại thang máy lồng kính như:

  • Thang máy lồng kính tròn
  • Thang lồng kính vuông
  • Thang máy lồng kính bán nguyệt
  • Thang máy lồng kính lục giác
  • V.v…
Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM - 096.809.7777
Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM – 096.809.7777

Thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM – thang máy hiện đại

Thang máy Hưng Phú Gia tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thi công thang máy kính gia đình Quận Phú Nhuận, HCM. Thang máy Hưng Phú Gia có giá cả rất hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Về chất lượng sản phẩm quý khách hàng không cần phải lo lắng. Thang máy Hưng Phú Gia luôn cung cấp thang máy với chất lượng tốt nhất, đảm bảo kỹ thuật và độ an toàn tuyệt đối.

Thang máy Hưng Phú Gia có đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kĩ thuật tay nghề dày dặn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại đây. Nếu bạn đang băn khoăn tìm 1 địa chỉ uy tín lắp đặt thang máy kính gia đình thì Thang máy Hưng Phú Gia cũng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG PHÚ GIA

Chuyên: Thi công thiết kế và lắp đặt thang máy
Điện thoại: 096.809.7777
Địa Chỉ:
207/12 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

lắp đặt thang máy kính