Nhắn tin qua Facebook Zalo: 096.809.7777
Hotline: 096.809.7777

Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM – giá tốt nhất 2022

Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM – giá tốt nhất 2022. Thang máy kính gia đình đang được các chủ đầu tư. Và nhà thầu sử dụng rộng rãi nhờ có tính thẩm mỹ cao. Tạo phong cách hiện đại, sang trọng cho cả ngôi nhà. Tìm hiểu về vị trí lắp đặt, ưu điểm, nhược điểm, yêu cầu trong thiết kế. Bảo trì và kinh nghiệm khi lựa chọn thang máy kính cho ngôi nhà của mình. Đơn vị chuyên thi công thang máy kính gia đình Quận Bình Thạnh, HCM – giá tốt nhất 2022. Tất cả sẽ có trong bài viết sau.

Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM - 096.809.7777
Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM – 096.809.7777

Vị trí lắp đặt thang máy kính trong gia đình

Hưng Phú Gia luôn đảm bảo quá trình. Thi công đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng và độ an toàn tối đa. Ngoài ra, tính thẩm mỹ, sắc sảo cũng được đơn vị quân tâm, trau chuốt tỉ mỉ. Nếu bạn đang phân vân nên lắp thang máy gia đình loại nào. Thang máy liên doanh hay nhập khẩu, thì tại Hưng Phú Gia có cả hai sự lựa chọn dành cho bạn. Và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình ở đây sẽ đưa ra lời khuyên giúp bạn lựa chọn. Loại thang máy tốt nhất với nhu cầu của mình.

Ngoài trời

Lắp đặt thang máy kính ngoài trời giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng. Hiện đại hơn khi quan sát từ bên ngoài. Gia chủ có thể vừa di chuyển, vừa quan sát không gian tổng thể xung quanh. Giúp gia chủ có những trải nghiệm thú vị, lý tưởng ngay tại ngôi nhà của mình.

Đối với những công trình cải tạo có thể bố trí được diện tích lắp đặt thang máy ngoài trời sẽ nâng cao giá trị sử dụng, phát huy công năng sử dụng của toàn bộ ngôi nhà mà không phá vỡ cấu trúc hiện có của ngôi nhà.

Giữa cầu thang bộ

Vị trí lắp đặt này sẽ tập trung sự di chuyển của các thành viên trong gia đình về một không gian nhất định. Bên cạnh đó, cầu thang bộ sẽ tiết kiệm được hệ thống tay vịn nếu có giếng thang ở giữa. Thang máy vách kính sẽ giúp không gian tại cầu thang trở nên thoáng hơn.

Cạnh cầu thang bộ

Thang máy kính được lắp đặt cạnh cầu thang bộ cũng khá phổ biến. Cách bố trí này có ưu điểm về việc giữ được giếng trời ở cầu thang bộ, tạo không gian thoáng, rộng rãi, tay vịn thang máy giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó việc lắp đặt thang máy kính cạnh cầu thang bộ sẽ cần thêm nhiều diện tích để xây dựng hố thang do không tận dụng được không gian giếng trời. Độ dốc của cầu thang bộ sẽ tăng lên đáng kể. Đối với những ngôi nhà cải tạo thì phương án này khá khó khăn và rất khó thực hiện.

Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM - 096.809.7777
Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM – 096.809.7777

Ưu điểm của thang máy gia đình vách kính

Đây là vị trí lắp đặt tối ưu nhất, phát huy tối đa công năng sử dụng của thang máy, cầu thang bộ, tận dụng tối đa không gian giếng trời sẵn có của cầu thang bộ, ít tác động đến thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Tính thẩm mỹ cao

Các ngôi nhà hiện đại, xây dựng mới thường sử dụng vách kính giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Công trình nhà ở hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn ở, trú ngụ mà còn đảm bảo giá trị thẩm mỹ, không gian sống thoải mái.

Thang máy vách kính trong suốt sẽ tôn giá trị nội thất ngôi nhà. Bên cạnh đó, tầm nhìn khi di chuyển không bị hạn chế nhất là đối với những ngôi nhà có góc view đẹp thì thang máy kính sẽ phát huy tối đa giá trị cảnh quan. Ngôi nhà sẽ trở nên thoáng hơn rất nhiều.

Tối ưu diện tích lắp đặt

Thang máy gia đình vách kính thường sử dụng bộ khung thép tiết kiệm diện tích lắp đặt, thời gian lắp đặt cũng nhanh hơn nhiều so với các thiết kế khác. Đối với thang máy kính không phòng máy sẽ không cần đến diện tích và không gian cho phòng máy, sẽ không chiếm dụng không gian hay tác động đến cấu trúc tổng thể của công trình.

Hố pit thang máy kính

Thang máy vách kính hiện đại thường không yêu cầu hố pit hoặc chỉ cần hố pit có độ sâu 50mm. Việc lắp đặt và sử dụng thang máy vách kính sẽ dễ dàng hơn với nhiều công trình có thiết kế phức tạp mà không thể xây dựng hố pit. Thang máy gia đình kính khá phù hợp với những công trình cải tạo vì khả năng tiết kiệm không gian của mình.

Không gian thông thoáng

Đối với các ngôi nhà sử dụng giếng trời để lấy sáng thì việc lắp đặt thang máy sẽ hạn chế ánh sáng của ngôi nhà tại khu vực này. Nếu sử dụng vách kính thì thang máy không còn là điểm tối của ngôi nhà.  Việc nhìn xuyên vách kính cho cảm giác không gian trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.

Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM - 096.809.7777
Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM – 096.809.7777

Thi công thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM – giá tốt nhất 2022

Thang máy Hưng Phú Gia là đơn vị chuyên phân phối và thi công lắp đặt thang máy kính gia đình Bình Thạnh, HCM chính hãng, nhập khẩu hàng đầu tại Quận Bình Thạnh, HCM với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hàng đầu. Đơn vị lắp thang máy gia đình này đã từng hợp tác với nhiều. Tập đoàn xây dựng lớn nên bạn phần nào có thể yên tâm về chất lượng và độ uy tín của nơi đây.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG PHÚ GIA

Chuyên: Thi công thiết kế và lắp đặt thang máy
Điện thoại: 096.809.7777
Địa Chỉ:
207/12 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

lắp đặt thang máy kính