Nhắn tin qua Facebook Zalo: 096.809.7777
Hotline: 096.809.7777

Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM – hỗ trợ 24/7

Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM – hỗ trợ 24/7. Thang máy kính gia đình mang phong cách hiện đại sang trọng, giúp căn nhà trở nên thoáng hơn, lấy được ánh sáng tốt hơn. Công ty thang máy Hưng Phú Gia luôn tự hào là đơn vị Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM -nhanh chóng, hỗ trợ 24/7.

Thang máy kính có 6 ưu điểm nổi trội hơn so với các loại thang máy khác, đó là nhờ thiết kế và vật liệu cao cấp. Thang máy kính có 3 thành phần chính là giếng thang, hố pít, phòng máy. Do sử dụng khung giếng thang bằng hợp kim và vách kính nên khung giếng thang nhỏ hơn khá nhiều so với khung bê tông, điều này giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng cho căn nhà.

Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM - 096.809.7777
Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM – 096.809.7777

Đặc điểm cấu tạo của thang máy kính

Chiều cao hố PIT trong khoảng 10 – 20cm với. Thang máy công nghệ thủy lực và 60 – 120cm với công nghệ cáp kéo. Phòng máy là tầng cao nhất của giếng thang. Nơi buồng thang dừng ở tầng trên cùng, chứa motor và hệ thống điều khiển trung tâm của thang máy. Thường có chiều cao từ 2,2 – 2,5m. Tùy vào công nghệ thang, thang máy thủy lực có hố PIT và phòng máy nhỏ hơn so với thang máy cáp kéo.

Với thang máy kính sử dụng công nghệ thủy lực là sự kết hợp tối ưu. Mang lại hoạt động êm ái, độ ồn chỉ khoảng 40dB – 48dB đảm bảo giấc ngủ cho mọi thành viên gia đình. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí tiền điện bởi mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1,1 – 2,2kWh. Nhờ hệ thống điều khiển thông minh, thang thủy lực lồng kính. Gama hiện đang giữ “kỷ lục” về tốc độ di chuyển 0.6m/s thay vì công nghệ cũ của thang máy gia đình. Trước đây chỉ đạt tốc độ 0.15m/s.

Nếu khách hàng ngần ngại về độ an toàn của chất liệu kính. Thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi buồng thang máy kính sử dụng khung hợp kim. Và kính chống vỡ, độ an toàn rất cao. Bên cạnh các công nghệ cứu hộ tốt nhất, một số đối tác của GamaLift tại châu Âu. Còn trang bị cả công nghệ lọc không khí và khử khuẩn tiên tiến để đảm bảo sức khỏe cho Khách hàng. Thang máy kính gia đình Quận 10, HCM với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp gia chủ nâng tầm phong cách sống.

Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM - 096.809.7777
Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM – 096.809.7777

Lắp đặt thang máy kính gia đình Quận 10, HCM – hỗ trợ 24/7

Công ty I Hưng Phú Gia chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các loại thang máy. Thang tải khách có phòng máy, thang tải khách không phòng máy, thang quan sát, thang tải hàng, thang tải thực phẩm, thang máy gia đình Quận 10, TPHCM,.. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên luôn được đào tạo, huấn luyện thường xuyên. Hàng năm, công ty đều có các lớp huấn luyện trong và ngoài nước, đảm bảo cho cán bộ công nhân viên trình độ kỹ thuật vững vàng.

Thang máy Hưng Phú Gia – với sự đa dạng của các sản phẩm thang máy. Do công ty tự sản xuất (từ thang tải khách, tải hàng, tải giường bệnh cho đến các loại thang tải hàng, thang tải thực phẩm). Hưng Phú Gia luôn đầu tư những công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất của Việt Nam. Cũng như của thế giới, để luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng thang máy kính gia đình bên công ty:

  • Tư vấn lựa chọn loại thang máy phù hợp với gia đình.
  • Tư vấn thiết kế và lắp đặt hố thang máy.
  • Tiết kiệm diện tích xây dựng.
  • Giá thành rẻ.
  • Nhiều mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG PHÚ GIA

Chuyên: Thi công thiết kế và lắp đặt thang máy
Điện thoại: 096.809.7777
Địa Chỉ:
207/12 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

lắp đặt thang máy kính