Nhắn tin qua Facebook Zalo: 096.809.7777
Hotline: 096.809.7777

Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM – chất lượng cao

Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM – chất lượng cao. Bạn có một ngôi nhà với nội thất rất đẹp và mang phong cách hiện đại đẳng cấp. quý phái và sang trọng. Bạn có một khoảng không gian bên ngoài ngôi nhà rất rộng rãi. Đẹp và thoáng đãng, quý khách muốn ngắm nhìn được toàn bộ nội thất căn nhà cũng như ngắm được cảnh vật. Xung quanh ngôi nhà ngay cả khi di chuyển giữa các tầng bằng thang máy.

Sự ra đời của  thang máy kính  gia đình TP Thủ Đức, HCM. Sẽ đáp ứng được tất cả các mong muốn trên của quý khách. Cũng như tránh được phần lớn cảm giác gò bó khi đi thang máy đặc biệt với những người sợ không gian chật hẹp. Công ty Hưng Phú Gia – Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM – chất lượng cao.

Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM - 096.809.7777
Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM – 096.809.7777

Thang máy kính là gì?

Định nghĩa đơn giản thang máy được làm bằng kính thì gọi là thang máy kính. Trong thang máy sẽ được phân ra làm 2 lớp kính là cabin kính và hố thang máy kính. Bởi vậy khi chọn mua thang máy bạn nên chú ý báo giá thang máy kính. Chỉ có 1 lớp kính cabin thang máy. Còn lớp kính bọc xung quanh hố thang sẽ được tính riêng.

Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM - 096.809.7777
Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM – 096.809.7777

Người ta phân thang máy làm bằng kính ra làm 2 loại:

Thang máy kính trong nhà và thang máy lồng kính ngoài trời. Với mỗi loại thang máy kính này lại phân ra theo số vách kính. Bao gồm thang có chứa 1,2,3 vách kính hoặc toàn bộ bằng kính.

– Tính thẩm mỹ của thang máy vách kính:

Ưu điểm lớn, nổi bật của dòng thang máy vách kính không thể bỏ qua chính là tính thẩm mỹ lý tưởng. Một trong những ưu điểm nổi bật mà chỉ thang máy vách kính có đó là khả năng quan sát được bên ngoài. Bằng chất liệu kính cường lực trong suốt giúp người dùng quan sát được ngôi nhà trong khi di chuyển. Vì vậy, đối với những gia đình yêu cầu cao ở tính thẩm mỹ thì đây là dòng thang máy lý tưởng được lựa chọn để sử dụng.

– Vật liệu kính cường lực trong suốt : 

Đây là loại vật liệu tuy không còn mới mẻ nhưng không hề mất giá trị bởi sự sang trọng của nó. Kính làm vách cabin được làm từ kính cường lực 10 ly chắc chắn, chịu lực và độ bền cao do đó sử dụng kính cường lực giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí do không phải thay thế sửa chữa.

– Tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng: 

Với những người mắc chứng sợ không gian kín hoặc không thích cảm giác bí bách thì thang máy kính chính là lựa chọn hoàn hảo. Khác với sự bí bách về tầm nhìn của thang máy có chất liệu vách cabin làm từ inox , thang máy lồng kính có thể nhìn ra xung quanh, tạo cảm giác rộng mở hơn giảm thiểu cảm giác bí bách.

– Tạo sự hòa hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà: 

Một ngôi nhà đẹp là sự kết hợp của một kiến trúc tổng thể từ trong ra ngoài, mỗi chi tiết, mỗi đặc điểm cần có sự hài hòa với nhau. Thang máy lồng kính khi được sử dụng vừa tăng sự hòa hợp không gian kiến trúc vừa lấy ánh sáng tự nhiên làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho kết cấu ngôi nhà.

– Lấy sáng tốt: 

Thang máy kính sử dụng ánh sáng tự nhiên. Vào ban ngày và cần sự trợ giúp thêm ánh sáng khi vào buổi tối từ đó giúp tiết kiệm điện năng. Vừa làm tăng cường sức khỏe. Với những ngôi nhà lấy ánh sáng từ giếng trời sẽ làm cho không gian thang máy thêm hoàn hảo hơn. Vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm điện năng.

– Tiết kiệm diện tích lắp đặt thang máy

Đặc điểm nổi bật của thang máy vách kính là việc sử dụng. Động cơ không hộp số gọn nhẹ nên không yêu cầu xây dựng phòng máy. Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn độ sâu hố pít chỉ 300mm đã có thể thi công. Lắp đặt mà vẫn đảm bảo đủ yếu tố tiêu chuẩn trong xây dựng hố pít. Có thể nói thang máy vách kính là loại thang tiết kiệm diện tích nhất. Hạn chế tối đa diện tích dư thừa không sử dụng đến giúp không gian thang máy thêm phần hữu ích.

– Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với động cơ không hộp số được sử dụng thì việc giảm thiểu điện năng tiêu thụ trở nên đơn giản. Dễ dàng hơn đối với người dùng. Khả năng tiết kiệm lên đến 30% năng lượng điện năng so với các loại thang máy khác giúp việc đặt mua. Sử dụng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như những gì chúng ta mong muốn.

Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM - 096.809.7777
Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM – 096.809.7777

Thi công thang máy kính gia đình TP Thủ Đức, HCM – chất lượng cao

Công ty Hưng Phú Gia là đơn vị thi công chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhôm kính. Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Nhôm kính chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc lắp đặt các sản phẩm nhôm kính cho các trung tâm thương mại. Lớn vì vậy khi có nhu cầu làm thang máy kính gia đình Thủ Đức, HCM quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG PHÚ GIA

Chuyên: Thi công thiết kế và lắp đặt thang máy
Điện thoại: 096.809.7777
Địa Chỉ:
207/12 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

lắp đặt thang máy kính