Nhắn tin qua Facebook Zalo: 096.809.7777
Hotline: 096.809.7777

Lựa chọn thang máy phù hợp Gia đình

Quý khách chuẩn bị xây nhà và có ý định lắp thang máy, thế nhưng để chọn được loại thang máy gia đình làm sao kinh tế nhất, tiết kiệm nhất từ giai đoạn đặt mua cho đến lúc sư dụng sau này thì không phải là điều đơn giản.

Để đạt được mục tiêu đó thì một là chủ đầu tư cần chọn được đơn vị cung cấp, nhân viên tư vấn thang máy có tâm, có trách nhiệm cũng như có kinh nghệm hoặc hai là tham khảo và áp dụng đúng những thông tin như bài viết này.

1. Chọn đúng loại thang máy giúp tiết kiệm được một khoản khá lớn

Hiện trên thị trường có đến hàng trăm nhà cung cấp và có đến hàng chục loại thang máy gia đình khác nhau với đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ và giá thang cũng rất chênh lệch.

Có loại thang có giá lên tới hàng tỷ đồng (như các loại thang nhập khẩu nguyên chiếc), có dòng chỉ dao động quanh mức 300 triệu (thang liên doanh – loại thang thông dụng nhất) và cũng có loại thang máy giá rất rẻ như các loại thang cũ được tân trang lại.

Loại thang cũ tân trang lại giá rẻ thì Quý khách không nên sử dụng vì chất lượng không đảm bảo.

Với quy mô sử dụng như hộ gia đình (tần suất sử dụng rất ít), nếu tính đến độ hiệu quả, hợp lý và kinh tế nhất thì nên chọn loại thang máy gia đình liên doanh, bởi vì thang liên doanh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *